ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รายได้เสริม ของนักท่องเนต

   


      ผมต้องบอกก่อนนะครับว่า สิ่งที่ผมแนะนำนี้ไม่ใช่เป็นงานที่สร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำจนทำเป็นอาชีพหลักได้หรอกนะครับ แต่บางคนก็ทำเป็นอาชีพหลัก ( น้อยมาก ) เอ๊ะ !! ผมพูดยังไงกันเนี่ย  เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งปิดไปซะก่อนละกันครับ  พูดง่ายๆ มันเป็นเว็บที่ให้ท่านทำแบบสำรวจโพลให้กับทางบริษัทต่างๆ ที่เป็นเครือข่ายกับเขา เอาไปเป็นข้อมูลให้เขา  ถ้าแบบสอบถามไหนตรงกับข้อมูลส่วนตัวที่เรากรอกไว้ตั้งแต่แรก เขาก็จะให้แบบสแบถามนั้นมาทำครับ รับคะแนนสะสมไปครับ รู้สึกว่า 32000 คะแนนจะได้ 400 บาทนะครับ ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ระบบอีกอย่างที่ผมจะแนะนำเป็นระบบที่ผมคิดว่า เข้าท่าดีนั่นคือระบบลุ้นของขวัญครับ คือ เขาจะให้เราเอาคะแนนที่เราทำได้ไปลุ้นของรางวัลที่เขาจัดไว้ให้ เช่น นาฬิกา casio ใช้ 400 คะแนน ชุด LEGO ใช้ 300 คแนน เป็นต้นครับ แต่มีเยอะครับที่มีให้ลุ้นกัน
     ระบบการใช้งานของเว็บนี้ถ้าหลายๆคนเคยเล่น guru google มาบ้างก็จะพอนึกออกครับ คือถามอะไรไปก็ได้ให้คนอื่นตอบ ได้ความรู้อีกแน่ะ แต่ส่วนใหญ่เว็บนี้จะเป็นแบบสร้างโพลมากกว่ากระทู้นะครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถแนะนำเพื่อนอีกคนให้เข้ามาร่วมได้แล้วละก็จะได้คะแนนฟรีๆ อีก 500 คะแนนครับ แต่มันต้องชวนทางเมลเท่านั้นน่ะครับ ผมเลยสร้าง LINK ชวนไม่ได้ ( อดเลยเรา ) แต่ยังไงผมก็อยากให้เพื่อนๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกครับ จะได้มีเพื่อนเยอะๆ ครับ อิอิ
     การจ่ายเงินสามารถรับเงินได้ทั้งผ่าน Paypal และ ส่งเช็คครับ ถ้าเพื่อนคนไหนสนใจอยากเป็นสมาชิกก็สมัครได้เลยครับที่    th.toluna.com  แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากให้ผมได้ 500 คะแนน ไปด้วย ก็ทิ้งเมลไว้ให้ผมก็ได้ครับ ผมจะส่งคำชวนไปทันทีเลย  ถือว่าแทนคำขอบคุณละกันครับ ชื่อผมใน Toluna คือ Ziikmazx ครับ 

หรือมีข้อสงสัยก็ติดต่อมาได้ที่  ziikmazx@gmail.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น