ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

งานคลิกโฆษณา ProBux จ่ายจริง คนไทยทำเยอะ




Probux เป็นเว็บไซต์ Paid to click เป็นการทำธุรกิจแบบออนไลน์ เพียงมีคอมหนึ่งเครื่องที่เป็นของท่าเอง ต้องเป็นของตัวเองเท่านั้นนะครับ ส่วนการทำงานของ Probux คือ จะมีผู้ที่ลงโฆษณากับ Probux และจ่ายเงินค่าโฆษณาให้กับ Probux เพื่อเสนอ โฆษณาเว็บไซต์ ของตนส่วนเว็บ Probux ก็จัดหาผู้มาเข้าชมและคลิ๊กโฆษณานั้น โดยวิธีการจ้าง ซึ่งก็คือคุณ เมื่อคุณคลิ๊กดูโฆษณา ทาง Probux ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งจากค่าโฆษณามาจ่ายแก่ ผู้สมัคร ซึ่งก็คือคุณนั่นเอง

เงื่อนไข กฎของ Probux
  • ถ้าคุณไม่คลิกโฆษณาเกิน 1 เดือน จะแบนทันที
  • คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1 IP ถ้ามีการใช้คอมพิวเตอร์ มากกว่า 1 เครื่อง ใน IP เดียวกันจะโดนแบนทันที
ข้อดีของ Probux
         เมื่อเราทำเงินได้ถึงยอดขั้นต่ำ คือ $5 จะสามารถ รับเงินได้ทันที สามารถรับเงินได้ ทาง Paypal หรือ Payza แต่ถ้าใครยังไม่มี บัญชี Paypal ให้ทำไปก่อน แล้วค่อย ทำบัญชีทีหลังก็
ได้ครับ
    ถ้าคุณสามารถหาสายงาน หรือ หรือคนที่คุณแนะนำมา สมัครต่อจากคุณได้ เมื่อที่คนที่คุณแนะนำคลิกโฆษณาของ Probux คุณจะได้เปอร์เซ็นต์จากการคลิกของคนที่คุณแนะนำด้วย หรือ มีอีกวิธีหนึ่งคือ การเช่า เรฟ หรือ คนช่วยคลิก ซึ่งวิธีนี้คุณไม่ต้องหาสายงาน หรือไปแนะนำคน แต่คุณจะต้องเสียเงินในการเช่าเรฟ เพื่อนำมาช่วยคลิก จะทำให้ได้เงินเร็วขึ้น ส่วนเงินที่จะเอาไปเช่านั้น เราจะโอนเข้าด้วย บัญชี Paypal หรือ บัญชีออนไลน์ อื่นๆ ก็ได้ หรือจะเอาเงินจาก Probux ที่เราคลิกโฆษณาไปจ่ายก็ได้ 
      การอัปเกรดบัญชี เป็นระดับ Golden หรือ Ultimate จะทำให้เปอร์เซ็นเงินที่ได้จากคลิกของคุณและของเรฟ เพิ่มขึ้น ทำให้คุณได้เงินเร็วและมากขึ้น

สนใจสมัคร




วิธีสมัคร


เมื่อกรอกรายละเอียดเสร็จแล้ว ให้เข้าไปยืนยันอีเมล นะครับ ถ้าในกล่องขาเขา (In box) ไม่มี ให้ไปดูที่อีเมลขยะ (Junk mail) นะครับ  ในเมลที่ส่งไปจะมี Link ให้กดยืนยันอยู่ครับ 

เมื่อยืนยันอีเมลเสร็จแล้ว ก็เข้าไป Log in คลิ๊กที่นี่



ขั้นตอนการทำงาน

เมื่อคุณ login เข้าสู่ระบบแล้วให้คุณดูแถบด้านบนจะมีคำว่า View Ads ก็จะเห็นโฆษณา




และ


วิธีหาเงินอีก 1 วิธี

การสุ่มเปิด รูป แต่ละช่อง


    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น